
చివరిగా నవీకరించబడింది:

(క్రెడిట్: X)
ఫార్ములా 1 సంవత్సరాలలో దాని అతిపెద్ద క్రీడా షేక్-అప్ను తీసుకురావడానికి అంచున ఉండవచ్చు.
2026లో వచ్చే ల్యాండ్మార్క్ టెక్నికల్ ఓవర్హాల్తో పాటు, F1 చీఫ్లు ప్రతి గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో రెండు పిట్ స్టాప్లను తప్పనిసరి చేసే కొత్త నియమాన్ని తూకం వేస్తున్నారు.
లిబర్టీ మీడియా ద్వారా ప్రతిపాదించబడిన మరియు అనేక బృందాల మద్దతుతో ఈ ప్రతిపాదన తదుపరి ఫార్ములా 1 కమిషన్ సమావేశంలో చర్చించబడుతుందని భావిస్తున్నారు. మోటార్స్పోర్ట్ ఇటలీ.
వై ఇట్స్ బ్యాక్ ఆన్ ది టేబుల్
ఆలోచన కొత్తది కాదు, కానీ ఆధునిక పిరెల్లి టైర్లు చాలా మన్నికైనవి కాబట్టి ఇది మళ్లీ ట్రాక్షన్ను పొందుతోంది. భద్రత మరియు సరళత కోసం టీమ్లు వన్-స్టాప్ వ్యూహాలకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వడంతో, వ్యూహాత్మక జూదాలు మరియు ఆన్-ట్రాక్ డ్రామా సంఖ్య తగ్గిపోయింది.
వాస్తవానికి, జాండ్వోర్ట్ (సేఫ్టీ కార్కు ధన్యవాదాలు) లేదా సిల్వర్స్టోన్ (వర్షం కారణంగా) వంటి అస్తవ్యస్తమైన రేసులను మినహాయించి, చివరి ఐదు గ్రాండ్ ప్రిక్స్ అన్నీ ఒకే-స్టాప్ వ్యూహాలతో గెలుపొందాయి. ఇటీవలి నిజమైన టూ-స్టాపర్ నెలల క్రితం స్పీల్బర్గ్లో వచ్చింది.
ఎంచుకున్న వేదికల వద్ద పిట్-లేన్ వేగ పరిమితులను పెంచడంతో పాటు, మరింత పిట్ చర్యను ప్రోత్సహించడానికి F1 ఇప్పటికే ట్వీక్లతో ప్రయోగాలు చేసింది. కానీ ఒకప్పుడు F1 ల్యాండ్స్కేప్ను పాలించిన వ్యూహాత్మక యుద్ధాలను పునరుద్ధరించడానికి ఇది సరిపోలేదు.
ఇది ఎలా పని చేస్తుంది
అనేక వైవిధ్యాలు చర్చలో ఉన్నాయి. రేసు సమయంలో మొత్తం మూడు టైర్ సమ్మేళనాలను (మృదువైన, మధ్యస్థ, కఠినమైన) ఉపయోగించమని ఒకరు జట్లను బలవంతం చేస్తారు, ప్రతి ఒక్కటి మొత్తం రేసు దూరంలో 45% కంటే ఎక్కువ పరిమితం కాదు. మరొక వెర్షన్ టైర్ ఎంపికలను నిర్దేశించకుండా రెండు స్టాప్లను తప్పనిసరి చేస్తుంది.
FIA ఇప్పటికే రూల్-బేస్డ్ పిట్ స్ట్రాటజీలో మునిగిపోయింది: 2025 మొనాకో GP రెగ్యులేషన్ ద్వారా టూ-స్టాప్ రేస్, 2024 ఎడిషన్ తర్వాత దాదాపు ప్రతి డ్రైవర్ ల్యాప్ 1లో రెడ్ ఫ్లాగ్ కింద టైర్లను మార్చడం చూసింది.
టూ-స్టాప్ నియమం రేసింగ్ను మరింత అనూహ్యంగా మరియు ఆకర్షణీయంగా చేస్తుందని మద్దతుదారులు వాదిస్తున్నారు. అయితే, విమర్శకులు ఇది కృత్రిమంగా అనిపించవచ్చని హెచ్చరిస్తున్నారు, ఇది సేంద్రీయ వ్యూహాత్మక ఎంపికగా ఉండాలనే దానికి బలవంతపు పరిష్కారం.

ప్రసార మాధ్యమ రంగంలో శిక్షణ పొందిన తర్వాత, న్యూస్18 స్పోర్ట్స్కు సబ్-ఎడిటర్గా సిద్దార్థ్, ప్రస్తుతం అనేక క్రీడల నుండి డిజిటల్ కాన్వాస్లో కథనాలను రూపొందించడంలో నిమగ్నమయ్యాడు. తన దీర్ఘకాలిక...మరింత చదవండి
ప్రసార మాధ్యమ రంగంలో శిక్షణ పొందిన తర్వాత, న్యూస్18 స్పోర్ట్స్కు సబ్-ఎడిటర్గా సిద్దార్థ్, ప్రస్తుతం అనేక క్రీడల నుండి డిజిటల్ కాన్వాస్లో కథనాలను రూపొందించడంలో నిమగ్నమయ్యాడు. తన దీర్ఘకాలిక... మరింత చదవండి
నవంబర్ 01, 2025, 20:55 IST
మరింత చదవండి