
చివరిగా నవీకరించబడింది:
అలెక్స్ ఆల్బన్ మరియు కార్లోస్ సాయిన్జ్ యొక్క విలియమ్స్ కార్లు సింగపూర్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ నుండి DRS స్లాట్ గ్యాప్ ఉల్లంఘనకు అర్హత సాధించాయి. జేమ్స్ ప్రతిభావంతులైన దర్యాప్తు ఆదేశించారు.

విలియమ్స్ రేసింగ్ యొక్క కార్లోస్ సెయిన్జ్ మరియు అలెక్స్ ఆల్బన్ సింగపూర్ (AP) వద్ద నిరాశకు గురయ్యారు
వారి DRS (డ్రాగ్ రిడక్షన్ సిస్టమ్) తో కూడిన సాంకేతిక ఉల్లంఘన కారణంగా సింగపూర్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ క్వాలిఫైయింగ్ నుండి జట్టు యొక్క రెండు కార్లు అనర్హులుగా ఉన్న తరువాత విలియమ్స్ టీం ప్రిన్సిపాల్ జేమ్స్ వియోల్స్ “అత్యవసర దర్యాప్తు” ను ఆదేశించారు.
సాంకేతిక ఉల్లంఘన తరువాత అనర్హత
అలెక్స్ అల్బన్ మొదట 12 వ అర్హత సాధించాడు, 13 వ స్థానంలో టీమిండిట్ కార్లోస్ సెయిన్జ్ కంటే కొంచెం ముందున్నాడు. ఏదేమైనా, ఫార్ములా 1 యొక్క సాంకేతిక నిబంధనల ప్రకారం రెండు కార్ల వెనుక రెక్కలు అనుమతించబడిన గరిష్ట DRS స్లాట్ గ్యాప్ను మించిపోయాయని పోస్ట్-సెషన్ పరిశీలన వెల్లడించింది.
ఒక FIA ప్రకటన ప్రకారం, వెనుక వింగ్ యొక్క బయటి ప్రాంతానికి రెండు వైపులా అనుమతించబడిన 85 మిమీ కంటే ఓపెనింగ్ పెద్దదిగా ఉందని తనిఖీ కనుగొంది.
“రెండు కార్లు వెనుక వింగ్ బయటి ప్రాంతం యొక్క రెండు వైపులా గరిష్ట పరిమితిని 85 మిమీ మించిపోయాయి” అని FIA ధృవీకరించింది. “ఇది టిఆర్ ఆర్టికల్ 3.10.10 (జి) కు అనుగుణంగా లేనందున, నేను ఈ విషయాన్ని వారి ధృవీకరణ కోసం స్టీవార్డులకు సూచిస్తున్నాను.”
ఈ తీర్పు ఫలితంగా ఆల్బన్ మరియు సైన్జ్ ఇద్దరూ అర్హత సాధించకుండా అనర్హులు.
ఏదేమైనా, వారు మునుపటి ప్రాక్టీస్ సెషన్లలో పోటీ సమయాన్ని ఏర్పాటు చేసినందున, స్టీవార్డ్లు ఇద్దరు డ్రైవర్లకు గ్రిడ్ వెనుక నుండి ఆదివారం రేసును ప్రారంభించడానికి అనుమతి ఇచ్చారు.
విలియమ్స్ సొంత చెక్కులకు సమస్య కనుగొనబడలేదు
FIA యొక్క ఫలితాలు విలియమ్స్కు ఆశ్చర్యం కలిగించాయి, అతను అర్హత సాధించడానికి ముందు కారును తమ సొంత పరికరాలతో కొలిచాడు మరియు వెనుక వింగ్ పూర్తిగా కంప్లైంట్ అని నమ్ముతారు. అయినప్పటికీ, బృందం ఈ నిర్ణయాన్ని అప్పీల్ చేయలేదు, లోపం ఎలా జరిగిందో గుర్తించడంపై దృష్టి పెట్టడానికి బదులుగా ఎంచుకోవడం.
శనివారం రాత్రి విడుదల చేసిన ఒక ప్రకటనలో, ప్రతిజ్ఞలు తీవ్ర నిరాశను వ్యక్తం చేశాడు, కాని FIA యొక్క తీర్పును అంగీకరించాడు.
“అర్హత సాధించిన తరువాత FIA పరిశీలన సమయంలో, మా రెండు కార్లపై వెనుక రెక్కలు DRS స్లాట్ గ్యాప్ చెక్కులు విఫలమయ్యాయి” అని ప్రతిజ్ఞలు ధృవీకరించారు.
“తత్ఫలితంగా, అలెక్స్ మరియు కార్లోస్ సింగపూర్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ కోసం అర్హత సాధించకుండా అనర్హులు. ఇది జట్టుకు తీవ్రంగా నిరాశపరిచింది మరియు ఇది ఎలా జరిగిందో మేము అత్యవసరంగా పరిశీలిస్తున్నాము.”
ప్రతిజ్ఞలు FIA తీర్పును అంగీకరిస్తాడు, విధానపరమైన సమీక్ష ప్రతిజ్ఞ చేస్తారు
విలియమ్స్ ఎటువంటి పనితీరు ప్రయోజనాన్ని కోరలేదని నొక్కిచెప్పారు, ఉల్లంఘన అనుకోకుండా ఉందని ప్రతిజ్ఞలు నొక్కిచెప్పాడు.
“ఏ సమయంలోనైనా మేము పనితీరు ప్రయోజనాన్ని కోరుకోలేదు, మరియు వెనుక రెక్కలు ముందు రోజు మా స్వంత చెక్కులను దాటించాయి” అని అతను చెప్పాడు. “కానీ ఒక కొలత మాత్రమే ముఖ్యమైనది, మరియు మేము FIA తీర్పును పూర్తిగా అంగీకరిస్తాము.”
ఎదురుదెబ్బ ఉన్నప్పటికీ, విలియమ్స్ బాస్ ఇద్దరు డ్రైవర్లు రేసులో తిరిగి పోరాడుతారని మొండిగా ఉన్నారు, కారు వేగంపై విశ్వాసం వ్యక్తం చేశారు.
“ఈ వారాంతంలో ఇక్కడ పాయింట్లు సాధించగల కారు మాకు ఉంది” అని ఆయన చెప్పారు. “రేపు గ్రిడ్ వెనుక నుండి పోరాడటానికి మేము చేయగలిగినదంతా చేస్తాము మరియు ఇది మళ్ళీ జరగకుండా చూసుకోవడానికి మేము వెంటనే మా ప్రక్రియలను సమీక్షిస్తాము.”
DRS సమ్మతి మరియు ఇటీవలి పూర్వజన్మలు
DRS ఉల్లంఘనలు-ముఖ్యంగా స్లాట్-గ్యాప్ కొలతలు-వారు సృష్టించగల ఏరోడైనమిక్ ప్రయోజనం కారణంగా FIA చేత ఖచ్చితంగా అమలు చేయబడతాయి. అదనపు ఓపెనింగ్ యొక్క కొన్ని మిల్లీమీటర్లు కూడా సరళరేఖ వేగాన్ని గణనీయంగా పెంచుతాయి.
సహనం మార్జిన్ ద్వారా ఒక బృందం పట్టుబడటం ఇదే మొదటిసారి కాదు: ఇలాంటి అనర్హులు మెర్సిడెస్ (బ్రెజిల్ 2021) మరియు ఆస్టన్ మార్టిన్ (2023) వంటి ప్రధాన దుస్తులను ప్రభావితం చేశాయి, రెండూ పరికరాల క్రమాంకనం లోపాలను ఉదహరిస్తున్నాయి.

బ్రాడ్కాస్ట్ మీడియా రంగంలో శిక్షణ పొందిన తరువాత, సిద్దార్త్, న్యూస్ 18 స్పోర్ట్స్ కోసం సబ్ ఎడిటర్గా, ప్రస్తుతం కథలను, అనేక క్రీడల నుండి, డిజిటల్ కాన్వాస్పైకి కథలను ఉంచడంలో దారితీస్తుంది. అతని దీర్ఘకాలిక …మరింత చదవండి
బ్రాడ్కాస్ట్ మీడియా రంగంలో శిక్షణ పొందిన తరువాత, సిద్దార్త్, న్యూస్ 18 స్పోర్ట్స్ కోసం సబ్ ఎడిటర్గా, ప్రస్తుతం కథలను, అనేక క్రీడల నుండి, డిజిటల్ కాన్వాస్పైకి కథలను ఉంచడంలో దారితీస్తుంది. అతని దీర్ఘకాలిక … మరింత చదవండి
అక్టోబర్ 04, 2025, 23:26 IST
మరింత చదవండి
