
చివరిగా నవీకరించబడింది:
కాడిలాక్ తన 2026 ఫార్ములా 1 అరంగేట్రం కోసం వాల్టెరి బొటాస్ మరియు సెర్గియో పెరెజ్ అని పేరు పెట్టారు, ఇది ఒక అమెరికన్ డ్రైవర్పై అనుభవానికి ప్రాధాన్యత ఇస్తుంది, ఎందుకంటే ఇది గ్రిడ్లో 11 వ జట్టుగా చేరింది.

ఫార్ములా వన్: వాల్టెరి బొటాస్ మరియు సెర్గియో పెరెజ్ కాడిలాక్ (ఎపి) కోసం పందెం వేస్తారు
కాడిలాక్ తన మొదటి ఫార్ములా 1 లైనప్తో జాగ్రత్తగా విధానాన్ని ఎంచుకుంది, అనుభవజ్ఞులైన సిరీస్ అనుభవజ్ఞులు వాల్టెరి బొటాస్ మరియు సెర్గియో పెరెజ్లను ఒక అమెరికన్ డ్రైవర్పై ఎంచుకున్నాడు.
బొటాస్ లేదా పెరెజ్ ప్రస్తుతం ఈ సీజన్లో గ్రిడ్లో సీట్లు కలిగి లేరు, కాని వారి సంయుక్త 16 విజయాలు మరియు 527 ప్రారంభాలు 2026 లో ప్రారంభించటానికి కాడిలాక్ ప్రోగ్రామ్ను నిర్మించడంలో సహాయపడటానికి ఆచరణాత్మక ఎంపికలను చేస్తాయి. మంగళవారం చేసిన ప్రకటనలు యుఎస్ కార్ దిగ్గజం జనరల్ మోటార్స్ యొక్క డివిజన్ కాడిలాక్కు గణనీయమైన ఎఫ్ 1 జ్ఞానాన్ని తీసుకువస్తాయి, ఇది 2026 లో 11 వ జట్టుగా మారుతుంది.
“వారి అనుభవం, వారి నాయకత్వం మరియు వారి సాంకేతిక చతురత నిజంగా మనకు అవసరమైనవి అని మేము నమ్ముతున్నాము” అని కాడిలాక్ ఫార్ములా 1 బృందం మరియు టిడబ్ల్యుజి మోటార్స్పోర్ట్స్ యొక్క సిఇఒ డాన్ టౌరిస్ అన్నారు. “ఇది సరైన కలయిక, సరైన సమయంలో సరైన డ్రైవర్లు, మరియు మాపై మరియు ఈ ప్రాజెక్టులో వారి నమ్మకంతో మేము వినయంగా ఉన్నాము.”
కాడిలాక్ కోసం సెర్గియో పెరెజ్ మరియు వాల్టెరి బొటాస్ ఎందుకు సరైనవి?
బొటాస్ మరియు పెరెజ్ నెలల తరబడి ఫ్రంట్ రన్నర్లుగా పరిగణించబడ్డారు, ఎందుకంటే డ్రైవర్లు రెండు కొత్త సీట్ల కోసం లాబీయింగ్ చేశారు, వచ్చే ఏడాది 22-కార్ల గ్రిడ్ అవుతుంది.
మైఖేల్ ఆండ్రెట్టి యొక్క ప్రాజెక్ట్, 2021 లో ప్రారంభమైనప్పటికీ, యుఎస్ డ్రైవర్తో నిజమైన అమెరికన్ బృందాన్ని సృష్టించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, ఆండ్రెట్టి కాడిలాక్ మరియు టిడబ్ల్యుజి ఫార్ములా వన్ మేనేజ్మెంట్ నుండి సురక్షిత అనుమతి సహాయం చేయడానికి పక్కకు తప్పుకోవలసి వచ్చింది.
టౌరిస్ ఆండ్రెట్టి వాటాను సొంతం చేసుకున్నాడు, మరియు ఈ బృందం ఇప్పుడు టిడబ్ల్యుజి గ్లోబల్ యాజమాన్యంలో ఉంది. టౌరిస్ మరియు జిఎం ప్రెసిడెంట్ మార్క్ రౌస్ మేలో మయామి గ్రాండ్ ప్రిక్స్ వద్ద మాట్లాడుతూ, ఒక అమెరికన్ డ్రైవర్ను నియమించడం ఇకపై అధిక ప్రాధాన్యత కాదు.
కాలిఫోర్నియాకు చెందిన ఇండికార్ డ్రైవర్ కాల్టన్ హెర్టా మొదట్లో ఆండ్రెట్టి సీటు కోసం గుర్తించబడింది, కాని అతను ఇంకా ఎఫ్ 1 లో పోటీ పడటానికి అవసరమైన సూపర్ లైసెన్స్ను సంపాదించలేదు మరియు కాడిలాక్ ఒక అమెరికన్ డ్రైవర్ కోసం వేచి ఉండటానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. తన లైసెన్స్కు అవసరమైన పాయింట్లను పొందడానికి వచ్చే ఏడాది హెర్టాను ఫార్ములా 2 కి తరలించాలని యోచిస్తున్నట్లు టౌరిస్ ఇటీవలి నివేదికలను తోసిపుచ్చాడు.
హెర్టాకు సూపర్ లైసెన్స్ ఉన్నప్పటికీ, కాడిలాక్ దాని ప్రారంభానికి ఎఫ్ 1 అనుభవం లేదు.
“ఇది తిరిగి వచ్చేది ఫార్ములా 1 లోని అనుభవం రోజును కలిగి ఉంది” అని టౌరిస్ చెప్పారు. “ప్రతిఒక్కరూ క్రొత్తవారు, ప్రతిఒక్కరూ మొదటిసారి కలిసి పనిచేస్తున్నారు. ఈ రెండూ తీసుకువచ్చే అనుభవం నిజంగా చాలా ముఖ్యమైనది అని మేము భావిస్తున్నాము.
“మేము ఖచ్చితంగా ఆలోచిస్తాము మరియు ఫార్ములా 1 లో ఒక అమెరికన్ డ్రైవర్ కోసం ఒక మార్గం ఉందని నిర్ధారించుకోవడం మాకు చాలా ముఖ్యం మరియు మేము దానిపై పని చేస్తాము. ఈ ప్రారంభ సీజన్ కోసం, జట్టుకు ఏమి కావాలి మరియు ఈ డ్రైవర్లు ఏమి తీసుకువస్తున్నారు, ఇది జట్టుకు సరైన కలయిక.”
డ్రైవర్ సెర్చ్కు టీమ్ ప్రిన్సిపాల్ గ్రేమ్ లోడాన్ నాయకత్వం వహించారు, వీరికి కనీసం డజను ఆచరణీయ ఎంపికలు ఉన్నాయి, కాని గత నెలలో అసోసియేటెడ్ ప్రెస్తో మాట్లాడుతూ, అతను ఈ జాబితాను “మూడు లేదా నాలుగు” నిజమైన పోటీదారులకు తగ్గించాడని చెప్పాడు.
మెక్సికోకు చెందిన పెరెజ్ 35, మరియు ఫిన్లాండ్కు చెందిన బొటాస్ ఈ వారం తరువాత 36 ఏళ్లు. ఇద్దరూ ఇంతకు ముందు ఛాంపియన్షిప్లో రన్నరప్గా నిలిచారు.
2019 మరియు 2020 లలో తన అప్పటి-మెర్సెడెస్ సహచరుడు లూయిస్ హామిల్టన్ లకు బాటాస్ రెండవ స్థానంలో ఉండగా, ఎఫ్ 1 యొక్క అత్యంత విజయవంతమైన మెక్సికన్ డ్రైవర్ పెరెజ్ రెండవ స్థానంలో ఉన్నాడు, అతని రెడ్ బుల్ సహచరుడు మాక్స్ వెర్స్టాప్పెన్ 2023 లో ఆధిపత్యం చెలాయించాడు.
రెడ్ బుల్ గత సంవత్సరం చివరిలో పెరెజ్ను పడేశాడు. సాబెర్ వద్ద 2024 లో పాయింట్లు సాధించడంలో విఫలమైన తరువాత బొటాస్ ఈ సంవత్సరం మెర్సిడెస్ రిజర్వ్ డ్రైవర్.
2026 లో ఎఫ్ 1 నిబంధనలు మారినందున ఇద్దరు డ్రైవర్లు కారు అభివృద్ధికి గణనీయంగా దోహదం చేయగలరు. వాణిజ్య పరంగా, పెరెజ్ మెక్సికో నుండి తన మునుపటి జట్లకు పెద్ద స్పాన్సర్షిప్ను తీసుకువచ్చాడు, అయితే బొటాస్ యొక్క హాస్యం మరియు సోషల్ మీడియా ఉనికి అతన్ని అభిమానుల అభిమానం కలిగిస్తుంది.
వాహన తయారీదారు యొక్క అత్యంత క్లిష్టమైన మార్కెట్లలో ఒకదానితో కనెక్ట్ అవ్వడానికి జట్టుకు పెరెజ్ సహాయపడుతుందని రౌస్ చెప్పారు.
“మెక్సికోలో మార్కెట్ జనరల్ మోటార్స్ మరియు స్పష్టంగా, ఉత్తర అమెరికాకు పెద్ద ఒప్పందం” అని రస్ చెప్పారు. “మేము మెక్సికోలో చాలా కార్లను విక్రయిస్తాము మరియు అక్కడ ఉన్న అభిమానుల స్థావరం ఖచ్చితంగా ఉత్సాహంగా ఉంది. అవి సైడ్ ప్రయోజనాలు.”
డ్రైవర్లు ఇద్దరూ జట్టుకు తీసుకువచ్చే వాణిజ్య విజ్ఞప్తిని టౌరిస్ నొక్కిచెప్పారు.
“చెకో మరియు వాల్టెరికి వాణిజ్య దృక్కోణం నుండి, స్పాన్సర్షిప్ దృక్కోణం నుండి చాలా బలమైన అనుసరణలు ఉన్నాయి, ఫార్ములా 1 సర్క్యూట్పై చాలా, చాలా సంవత్సరాలుగా ఫార్ములా 1 సర్క్యూట్పై ఉండడం నుండి వారి ప్రభావం” అని టౌరిస్ చెప్పారు, అనుభవం ఇప్పటికీ ప్రాధమిక అంశం అని పేర్కొంది.
“మేము చాలా మంది డ్రైవర్లతో మాట్లాడాము,” అని అతను చెప్పాడు. “మీరు నిజంగా కూర్చుని అనుభవంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు … మరియు ఒక జట్టులో ఈ కెమిస్ట్రీని సృష్టించగలిగినప్పుడు, సంభాషణలు భిన్నంగా ఉంటాయి మరియు అవి నిజంగా ఇతరుల నుండి నిలుస్తాయి.”
(AP నుండి ఇన్పుట్లతో)
రితాయన్ బసు, సీనియర్ సబ్ ఎడిటర్, న్యూస్ 18.కామ్లో క్రీడలు. దాదాపు ఒక దశాబ్దం పాటు దేశీయ మరియు అంతర్జాతీయ ఫుట్బాల్ను కవర్ చేస్తోంది. బ్యాడ్మింటన్ ఆడి, కవర్ చేసింది. Ocassionally క్రికెట్ కంటెంట్ రాస్తుంది, హవిన్ …మరింత చదవండి
రితాయన్ బసు, సీనియర్ సబ్ ఎడిటర్, న్యూస్ 18.కామ్లో క్రీడలు. దాదాపు ఒక దశాబ్దం పాటు దేశీయ మరియు అంతర్జాతీయ ఫుట్బాల్ను కవర్ చేస్తోంది. బ్యాడ్మింటన్ ఆడి, కవర్ చేసింది. Ocassionally క్రికెట్ కంటెంట్ రాస్తుంది, హవిన్ … మరింత చదవండి
మరింత చదవండి
