
చివరిగా నవీకరించబడింది:
కెప్టెన్ సబర్వాల్ 8,200 గంటల ఎగిరే అనుభవాన్ని లాగిన్ చేసాడు, మొదటి అధికారి కుందర్, 1,100 గంటల ఎగిరే అనుభవం కలిగి ఉన్నారు

కెప్టెన్ సుమీత్ సబర్వాల్ (కుడి) మరియు మొదటి అధికారి క్లైవ్ కుందర్ (ఎడమ).
గురువారం అహ్మదాబాద్ నుండి టేకాఫ్ చేసిన కొద్దిసేపటికే ఎయిర్ ఇండియా ఫ్లైట్ కెప్టెన్ సుమేత్ సభర్వాల్ నాయకత్వంలో ఉంది, మొదటి అధికారి క్లైవ్ కుందర్ కో-పైలట్ గా ఉన్నారు.
బోయింగ్ 787 డ్రీమ్లైనర్ లండన్కు వెళ్లేటప్పుడు అది టేకాఫ్ తర్వాత కొద్ది నిమిషాల తర్వాత క్రాష్ అయ్యింది. 200 మందికి పైగా చనిపోయారు. బోర్డులో 232 మంది ప్రయాణికులు, 10 మంది సిబ్బంది ఉన్నారు. ప్రయాణీకులలో 169 మంది భారతీయ జాతీయులు, 53 మంది బ్రిటిష్ పౌరులు, ఏడు పోర్చుగీస్ జాతీయులు మరియు ఒక కెనడియన్ ఉన్నారు.
క్రాష్ చేసిన ఎయిర్ ఇండియా ఫ్లైట్ పైలట్లు
డైరెక్టరేట్ జనరల్ ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్ (డిజిసిఎ) ప్రకారం, కెప్టెన్ సుమేత్ సభర్వాల్ లైన్ ట్రైనింగ్ కెప్టెన్ (ఎల్టిసి) పదవిలో ఉన్నారు మరియు 8,200 గంటల ఎగిరే అనుభవాన్ని లాగిన్ చేసారు. అతను సీనియర్ మరియు అధిక శిక్షణ పొందిన పైలట్, ఇతర విమాన సిబ్బందికి మార్గదర్శకత్వం వహించాడు.
ఇంతలో, అతని కో-పైలట్, ఫస్ట్ ఆఫీసర్ క్లైవ్ కుందర్, సుమారు 1,100 గంటల ఎగిరే అనుభవాన్ని కలిగి ఉన్నారు మరియు ఇది వాణిజ్య విమానయానానికి సాపేక్షంగా కొత్తది కాని బోయింగ్ 787 డ్రీమ్లైనర్ను నిర్వహించడానికి పూర్తిగా ధృవీకరించబడింది.
ప్రారంభ నివేదికల ప్రకారం, అహ్మదాబాద్లోని మేఘనినగర్ ప్రాంతంలో, బయలుదేరిన కొద్దిసేపటికే విమానం బయలుదేరి, విమానాశ్రయ చుట్టుకొలత వెలుపల క్రాష్ అయ్యింది. క్రాష్ సైట్ వద్ద ఒక భారీ అగ్నిప్రమాదం జరిగింది, మందపాటి నల్ల పొగ శిధిలాల నుండి పెరుగుతోంది.
కెప్టెన్ సబర్వాల్ మరియు మొదటి అధికారి కుందర్ గురించి మరిన్ని వివరాలు ఇంకా విడుదల కాలేదు, మరియు క్రాష్ యొక్క ఖచ్చితమైన కారణం దర్యాప్తులో ఉంది.
ఈ విమానం రన్వే 23 నుండి 13:39 IST (08:09 UTC) వద్ద బయలుదేరినట్లు DGCA పేర్కొంది. టేకాఫ్ చేసిన క్షణాల్లో, సిబ్బంది ఎయిర్ ట్రాఫిక్ కంట్రోల్ (ఎటిసి) కు మేడే కాల్ జారీ చేశారు, ఇది ప్రాణాంతక అత్యవసర పరిస్థితిని సూచిస్తుంది. ఏదేమైనా, పరిచయాన్ని స్థాపించడానికి ATC పదేపదే చేసిన ప్రయత్నాలు చేసినప్పటికీ విమానం నుండి మరింత స్పందన లేదు.
“ఎయిర్ ఇండియా ఫ్లైట్ AI171 యొక్క సిబ్బంది టేకాఫ్ అయిన వెంటనే ఎయిర్ ట్రాఫిక్ కంట్రోల్ (ఎటిసి) కు మేడే కాల్ ఇచ్చారు, కాని ఎటిసి విమానానికి చేసిన కాల్లకు ఆ తర్వాత స్పందన ఇవ్వలేదు” అని ఇది పేర్కొంది.
మేడే కాల్ అనేది ప్రాణాంతక అత్యవసర పరిస్థితిని నివేదించడానికి పైలట్లు మరియు సిబ్బంది ఉపయోగించే అంతర్జాతీయంగా గుర్తించబడిన బాధ సిగ్నల్. “మేడే” అనే పదం మూడుసార్లు పునరావృతమవుతుంది- “మేడే, మేడే, మేడే” – కమ్యూనికేషన్లో స్పష్టతను నిర్ధారించడానికి. ఇది “పాన్-పాన్” కాల్ నుండి భిన్నంగా ఉంటుంది, ఇది ప్రాణహాని లేని పరిస్థితిని సూచిస్తుంది.
ఇది కూడా చదవండి: అహ్మదాబాద్ విమానం క్రాష్ లైవ్ నవీకరణలు: బోర్డు ఎయిర్ ఇండియా విమానంలో 200 మందికి పైగా చనిపోయినట్లు భయపడింది; ప్రపంచం విషాదానికి సంతాపం
న్యూస్ డెస్క్ అనేది భారతదేశం మరియు విదేశాలలో ముగుస్తున్న అతి ముఖ్యమైన సంఘటనలను విచ్ఛిన్నం చేసి విశ్లేషించే ఉద్వేగభరితమైన సంపాదకులు మరియు రచయితల బృందం. ప్రత్యక్ష నవీకరణల నుండి ప్రత్యేకమైన నివేదికల వరకు లోతైన వివరణదారుల వరకు, డెస్క్ డి …మరింత చదవండి
న్యూస్ డెస్క్ అనేది భారతదేశం మరియు విదేశాలలో ముగుస్తున్న అతి ముఖ్యమైన సంఘటనలను విచ్ఛిన్నం చేసి విశ్లేషించే ఉద్వేగభరితమైన సంపాదకులు మరియు రచయితల బృందం. ప్రత్యక్ష నవీకరణల నుండి ప్రత్యేకమైన నివేదికల వరకు లోతైన వివరణదారుల వరకు, డెస్క్ డి … మరింత చదవండి
- స్థానం:
గుజరాత్, ఇండియా, ఇండియా
- మొదట ప్రచురించబడింది:
