
చివరిగా నవీకరించబడింది:
పాకిస్తాన్కు మద్దతుగా టర్కీతో భారతదేశం మధ్య పెరుగుతున్న ఉద్రిక్తతల మధ్య ఎయిర్ ఇండియా విస్తృత-శరీర విమానాల నిర్వహణ కోసం టర్కీ టెక్నిక్పై ఆధారపడటాన్ని తగ్గిస్తోంది.

ఎయిర్ ఇండియా విమానం (పిటిఐ) యొక్క ఫైల్ ఫోటో
భారతదేశం మరియు టర్కీ మధ్య ఇటీవల జరిగిన జాతుల నేపథ్యంలో, ఎయిర్ ఇండియా తన విస్తృత-శరీర విమానాలను టర్కీ టెక్నిక్ ద్వారా ఇతర MRO ఎంటిటీలకు పంపించాలని చూస్తోంది.
పహల్గామ్ ఉగ్రవాద దాడి తరువాత తుర్కియే పాకిస్తాన్కు మద్దతు ఇస్తున్నట్లు మరియు పొరుగు దేశంలో ఉగ్రవాద శిబిరాలపై భారతదేశం చేసిన దాడులను ఖండిస్తూ తుర్కియే నేపథ్యంలో సిఇఒ కాంప్బెల్ విల్సన్ ఈ చర్యను ధృవీకరించారు.
మే 15 న, ఏవియేషన్ సెక్యూరిటీ వాచ్డాగ్ బ్యూరో ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్ సెక్యూరిటీ (బిసిఎఎస్) టర్కిష్ కంపెనీ సెలెబి విమానాశ్రయ సేవలు ఇండియా ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ కోసం భద్రతా క్లియరెన్స్ను “జాతీయ భద్రత యొక్క ఆసక్తి” లో రద్దు చేసింది.
తరువాత, మే 30 న, ఏవియేషన్ సేఫ్టీ రెగ్యులేటర్ డైరెక్టరేట్ జనరల్ ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్ (డిజిసిఎ) టర్కీ విమానయాన సంస్థల నుండి రెండు బోయింగ్ 777 విమానాలను ఆగస్టు 31 వరకు రెండు బోయింగ్ 777 విమానాలను తడిగా లీజింగ్ చేయడానికి మూడు నెలల ఫైనల్ పొడిగింపును మంజూరు చేసింది, కాని మూడు నెలల్లో లీజును ముగించాలని వైమానిక సంస్థను ఆదేశించింది.
న్యూస్ ఏజెన్సీ పిటిఐ, ఎయిర్ ఇండియా సిఇఒ మరియు ఎండికి ఇచ్చిన ప్రత్యేక ఇంటర్వ్యూలో, ఎయిర్ ఇండియా యొక్క విస్తృత-శరీర విమానాల గురించి టర్కీ టెక్నిక్కు నిర్వహణ పనుల కోసం పంపడం గురించి అడిగినప్పుడు, ఇది ప్రపంచ వ్యాపారం మరియు సరఫరా గొలుసు అని అన్నారు.
“మన చుట్టూ పరిస్థితులు మారినప్పుడు సర్దుబాటు చేయడానికి కొంత సమయం పడుతుంది, కాని మేము స్పష్టంగా జాతీయ సెంటిమెంట్ మరియు బహుశా జాతీయ కోరికలకు సున్నితంగా ఉన్నాము. కాబట్టి, మనం ఏ దేశం గురించి మాట్లాడుతున్నామో దానితో సంబంధం లేకుండా, మనలాంటి వ్యక్తులు ఏమి చేయాలో మరియు మనం చేయటానికి మేము స్పష్టంగా తెలుసుకుంటాము” అని ఆయన చెప్పారు.
ఎయిర్లైన్స్ యొక్క విస్తృత-శరీర B777 లు మరియు B787 ల యొక్క భారీ నిర్వహణ పనులు టర్కీ ఆధారిత టర్కిష్ టెక్నిక్ ద్వారా చేయబడతాయి.
స్వల్పకాలికంలో, విల్సన్, ఎయిర్లైన్స్ మిడిల్ ఈస్ట్, సౌత్ ఈస్ట్ ఆసియా, యుఎస్ మరియు కొన్ని సందర్భాల్లో, టర్కీ టెక్నిక్కు వ్యాపారం, మిడిల్ ఈస్ట్, సౌత్ ఈస్ట్ ఆసియా, యుఎస్ మరియు కొన్ని సందర్భాల్లో విదేశాలకు కొన్ని విమానాలను పంపించాల్సిన అవసరం ఉందని, ఎందుకంటే భారతదేశానికి అలాంటి పనులు చేయగల సామర్థ్యం కొంత సమయం పడుతుంది.
“ఈ ఇటీవలి అభివృద్ధితో, మేము మా విమానాలను ఎక్కడ పంపుతాము, మేము టర్కీకి పంపుతున్న మొత్తాన్ని తగ్గించి, ఇతర ప్రదేశాలకు పంపించాము. కాని విమానాలను కొనసాగించాల్సిన అవసరం ఉన్నందున దీనికి కొంత సమయం పడుతుంది … ఇటీవలి పరిణామాల గురించి మేము తెలుసుకుంటాము మరియు మేము మా ప్రణాళికలను సర్దుబాటు చేయడానికి చూస్తాము” అని ఆయన చెప్పారు.
MRO నిర్వహణ, మరమ్మత్తు మరియు సమగ్రతను సూచిస్తుంది.
ప్రస్తుతం, ఎయిర్ ఇండియాలో 64 వైడ్-బాడీ విమానాలతో సహా 191 విమానాలు ఉన్నాయి.

వాని మెహ్రోత్రా న్యూస్ 18.కామ్లో డిప్యూటీ న్యూస్ ఎడిటర్. ఆమెకు జాతీయ మరియు అంతర్జాతీయ వార్తలలో దాదాపు 10 సంవత్సరాల అనుభవం ఉంది మరియు గతంలో బహుళ డెస్క్లలో పనిచేసింది.
వాని మెహ్రోత్రా న్యూస్ 18.కామ్లో డిప్యూటీ న్యూస్ ఎడిటర్. ఆమెకు జాతీయ మరియు అంతర్జాతీయ వార్తలలో దాదాపు 10 సంవత్సరాల అనుభవం ఉంది మరియు గతంలో బహుళ డెస్క్లలో పనిచేసింది.
- మొదట ప్రచురించబడింది:
