
చివరిగా నవీకరించబడింది:
బ్రిహన్ముంబై మునిసిపల్ కార్పొరేషన్ (బిఎంసి) ప్రస్తుతం నగరం అంతటా దాదాపు 400 కిలోమీటర్ల రహదారులపై పనిచేస్తోంది, రుతుపవనానికి ముందు వాటిని మన్నికైన మరియు గుంత రహితంగా మార్చాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది

కఠినమైన గడువు మరియు స్పష్టమైన సూచనలతో, నగరం యొక్క పరిపాలన ఇప్పుడు కేవలం ఒక నెలలోనే సున్నితమైన, సురక్షితమైన రహదారులను అందించాలని ఒత్తిడిలో ఉంది. (ఫైల్ పిక్: పిటిఐ)
మహారాష్ట్ర డిప్యూటీ ముఖ్యమంత్రి మరియు ముంబై సిటీ గార్డియన్ మంత్రి ఎక్నాథ్ షిండే గుంత రహిత ప్రాజెక్ట్ కింద కొనసాగుతున్న కాంక్రీట్ రోడ్ పనులన్నీ మే 31, 2025 నాటికి పూర్తి చేయాలని ఆదేశించారు. ప్రస్తుతం బ్రిహన్ముంబై మునిసిపల్ కార్పొరేషన్ (బిఎంసి) దాదాపు 400 కిలోమీటర్ల రోడ్ల ముందు సజీవంగా పనిచేస్తోంది.
నాణ్యతపై ఎటువంటి రాజీ సహించదని షిండే నొక్కిచెప్పారు. ప్రామాణికమైన పనిని అందించే ఏ కాంట్రాక్టర్ అయినా కఠినమైన చర్యలను ఎదుర్కొంటాడు. ఇప్పటివరకు, తప్పు కాంట్రాక్టర్లపై రూ .2.5 కోట్ల రూపాయల విలువైన జరిమానాలు విధించబడ్డాయి. “ఇప్పటి నుండి, పేలవమైన-నాణ్యత పని అనర్హతకు దారితీస్తుంది” అని ఆయన హెచ్చరించారు.
ఈ తనిఖీ బొంబాయి హాస్పిటల్ జంక్షన్ వద్ద ప్రారంభమైంది మరియు సి వార్డ్లో రూ. ముంబై సబర్బన్ గార్డియన్ మంత్రి మంగల్ ప్రభుత్ లోధ మరియు సీనియర్ బిఎంసి అధికారులతో కలిసి, షిండే స్థానిక నివాసితులతో కూడా భూ-స్థాయి సమస్యలను అర్థం చేసుకోవడానికి సంభాషించారు.
కాంక్రీట్ రోడ్లు శాశ్వత పరిష్కారం అని హైలైట్ చేస్తూ, షిండే మాట్లాడుతూ, “ఒకసారి సరిగ్గా నిర్మించినప్పుడు, ఈ రహదారులకు త్రవ్వడం లేదా మరమ్మతులు చేయవలసిన అవసరం లేదు. ముంబైని నిజంగా గుంత రహితంగా మార్చడానికి మేము కట్టుబడి ఉన్నాము.”
అధిక ప్రమాణాలను నిర్ధారించడానికి, ఐఐటి-బొంబే మూడవ పార్టీ నాణ్యత తనిఖీగా ఉంది. BMC ఇంజనీర్లు నేరుగా ఆన్-సైట్లో పనిని పర్యవేక్షిస్తున్నారు. “బాగా పనిచేసే అధికారులు గుర్తించబడతారు, ఆలస్యం చేసే పని చర్యను ఎదుర్కొంటుంది” అని షిండే తెలిపారు.
జంక్షన్-టు-జంక్షన్ స్ట్రెచ్లు తప్పనిసరిగా సమయానికి పూర్తి చేయాలని ఆయన ఆదేశించారు, మరియు కొన్ని ఫినిషింగ్ పని మిగిలి ఉన్నప్పటికీ రోడ్లు ట్రాఫిక్-సిద్ధంగా ఉండాలి. జియోపాలిమర్ ఫిల్లింగ్, ఇన్ఫ్రారెడ్ టెక్, మైక్రోసర్ఫేసింగ్ మరియు మాస్టిక్ వాడకం వంటి అధునాతన పద్ధతులు వేగంగా మరియు ప్రభావవంతమైన గుంత మరమ్మత్తు కోసం సూచించబడ్డాయి.
షిండే పర్యావరణ బాధ్యతను కూడా నొక్కిచెప్పాడు -చెట్లకు నష్టం, సరైన చెట్ల నిర్వహణ, రక్షణ ఫెన్సింగ్ మరియు ప్రజల భాగస్వామ్యంతో రుతుపవనాల తోటల డ్రైవ్లకు మద్దతు లేదు. వర్షాల సమయంలో వాటర్లాగింగ్ను నివారించడానికి అతను మాన్హోల్స్ మరియు డ్రెయిన్లను వెంటనే శుభ్రపరచాలని ఆదేశించాడు. కఠినమైన గడువు మరియు స్పష్టమైన సూచనలతో, నగరం యొక్క పరిపాలన ఇప్పుడు కేవలం ఒక నెలలోనే సున్నితమైన, సురక్షితమైన రహదారులను అందించాలని ఒత్తిడిలో ఉంది.
