
చివరిగా నవీకరించబడింది:
ఆస్కార్ పియాస్ట్రి బహ్రెయిన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో రెండవ ప్రాక్టీసులో మెక్లారెన్ ఆధిపత్యాన్ని నడిపించాడు, మాక్స్ వెర్స్టాప్పెన్ ఏడవ స్థానంలో పోరాడుతున్నాడు. జార్జ్ రస్సెల్ మెర్సిడెస్ కోసం మూడవ స్థానంలో ఉండగా, రూకీలు ఆకట్టుకున్నాడు.
బహ్రెయిన్ జిపి నుండి మెక్లారెన్ కారు. (చిత్రం: AP)
శుక్రవారం బహ్రెయిన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో మెక్లారెన్ రెండవ ప్రాక్టీస్ను ఆధిపత్యం చెలాయించడంతో ఆస్కార్ పియాస్ట్రి టైమ్స్లో అగ్రస్థానంలో నిలిచాడు, మాక్స్ వెర్స్టాప్పెన్ తన రెడ్ బుల్ లో ప్రభావం చూపడానికి కష్టపడ్డాడు.
పియాస్ట్రి తన సహచరుడు లాండో నోరిస్తో 1 మిన్ 30.505 ల వేగవంతమైన ల్యాప్ను రెండవ గుంపులో పదవ వంతు మాత్రమే పోస్ట్ చేశాడు.
చేజింగ్ ప్యాక్కు జార్జ్ రస్సెల్ యొక్క మెర్సిడెస్ రెండవసారి రెండవ వెనుకభాగంలో మెక్లారెన్ ఒక అరిష్ట ప్రదర్శనలో, బహ్రెయిని-మద్దతుగల జట్టు 21 సందర్శనలలో ఇంకా గెలవలేదు.
గత వారాంతంలో జపాన్లో గెలిచిన తరువాత ఛాంపియన్షిప్ నాయకుడు నోరిస్ యొక్క ఒక దశలో వెళ్ళిన వెర్స్టాప్పెన్, ఈ సీజన్లో ఈ నాల్గవ రేసులో ఏడవ స్థానంలో, ఒక సెకనుకు దగ్గరగా ఉన్నందున ఆలోచనకు చాలా ఆహారం ఇవ్వబడింది.
నాలుగుసార్లు ప్రపంచ ఛాంపియన్ ముందు గాయానికి అవమానాన్ని జోడించడానికి రెండు రూకీలు-మెర్సిడెస్ కిమి ఆంటోనెల్లి మరియు ఆర్బి యొక్క ఇసాక్ హడ్జార్, ఇద్దరూ ఐదవ మరియు ఆరవ స్థానంలో నిలిచారు.
రెడ్ బుల్ యొక్క దుస్థితి 18 వ తేదీలో యుకీ సునోడా రావడం ద్వారా సహాయం చేయలేదు, ఆర్బి యొక్క లియామ్ లాసన్ వెనుక ఆరు ప్రదేశాలు, అతను చివరిసారి రెడ్ బుల్ వద్ద భర్తీ చేసిన డ్రైవర్.
బహ్రెయిన్ ఇంటర్నేషనల్ సర్క్యూట్లో రెండవ ప్రాక్టీస్ జరుగుతోంది, సూర్యుడు మధ్యాహ్నం వేడిలో జరిగే ఓపెనింగ్ ప్రాక్టీస్ కంటే సెషన్ను మరింత అర్ధవంతం చేయడానికి సూర్యుడు సెట్ చేయడంతో.
శనివారం క్వాలిఫైయింగ్ మరియు ఆదివారం రేసుతో లైక్-లైక్ పరిస్థితులను ఇవ్వడానికి ఫ్లడ్లైట్లు ట్రాక్ను ప్రకాశవంతం కావడంతో ఇది 60 నిమిషాల సాయంత్రం రనౌట్ అయిపోయింది.
క్రీడా మార్గదర్శకాల ప్రకారం ఎఫ్పి 1 లో విలువైన అనుభవాన్ని పొందడానికి వెర్స్టాప్పెన్, రస్సెల్ మరియు చార్లెస్ లెక్లెర్క్ తమ కార్లను రూకీలకు అప్పుగా ఇచ్చే ఆరుగురు డ్రైవర్లలో ఉన్నారు.
‘కారు దూకుతోంది’
లెక్లెర్క్ యొక్క సహచరుడు లూయిస్ హామిల్టన్, అప్గ్రేడ్ చేసిన ఫెరారీలో కొత్త ఫ్లోర్ ప్యానెల్ మరియు బహ్రెయిన్లో రికార్డు స్థాయిలో ఐదుసార్లు విజేతతో, టైమ్షీట్లకు నాయకత్వం వహించడానికి తన అడుగును ముందుగానే ఉంచారు.
వెర్స్టాప్పెన్ తన వారాంతాన్ని పెంచుకున్నాడు, కాని త్వరలోనే జట్టు రేడియోలో చిరాకు పడుతున్నాడు: “రైడ్ చాలా చెడ్డది, కారు చాలా దూకుతోంది.”
తన ఆస్టన్ మార్టిన్ ఇంజనీర్తో చెప్పిన ఫెర్నాండో అలోన్సోతో విషయాలు అధ్వాన్నంగా ఉన్నాయి: అనుభవజ్ఞుడైన స్పానియార్డ్ తిరిగి గుంటలకు వెళ్ళడంతో “స్టీరింగ్ వీల్ మార్చండి”, చక్రం అక్షరాలా అతని చేతుల్లోకి వస్తోంది.
ఆస్టన్ మెకానిక్స్ యొక్క మానవ గోడ ఏదైనా పరిశోధనాత్మక పోటీదారులను నిరోధించింది, ఎందుకంటే వారు అసాధారణమైన మరియు చింతించే సమస్యను పరిష్కరించడానికి పిచ్చిగా పనిచేశారు.
తిరిగి ట్రాక్ మీద లెక్లెర్క్ తన సహచరుడు హామిల్టన్ను టైమ్ షీట్స్లో అగ్రస్థానంలో నిలిచాడు, స్కుడెరియాకు ముందస్తు ప్రోత్సాహాన్ని ఇచ్చాడు.
జట్లు ఒకదానిలో మూడు ప్రాక్టీస్ సెషన్లలో సమర్థవంతంగా క్రామ్ చేయడానికి ప్రయత్నించినందున ట్రాక్లో పుష్కలంగా చర్యలు తీసుకోవడంతో – శనివారం మూడవ సెషన్ కూడా పగటిపూట ప్రాతినిధ్యం వహించలేదు – మెక్లారెన్స్ ఉపరితలంపైకి రావడంతో ఫెరారీ ద్వయం మైదానంలో పడిపోయింది.
పియాస్ట్రి మరియు నోరిస్ ఇద్దరూ బాగా స్పష్టంగా లాగడానికి వాయువుపై అడుగు పెట్టారు.
ఆదివారం ఆస్టన్ కోసం తన 50 వ రేసును కలిగి ఉన్న అలోన్సో, తిరిగి సర్క్యూట్లో చేరాడు, మెక్లారెన్ వారాంతంలో వ్యాపార భాగం కోసం తమ స్టాల్ను ఏర్పాటు చేయడంతో ఎటువంటి మార్పు లేదు.
మునుపటి జట్లు పాలకమండలి మార్గదర్శకాల ప్రకారం అర డజను రూకీలకు ‘ఫ్రైడే డ్రైవర్’ గా షాట్ ఇవ్వడానికి ‘ఎఫ్పి 1’ ను ఉపయోగించుకునే అవకాశాన్ని పొందాయి.
వెర్స్టాప్పెన్ అయుమువా ఇవాసా తన రెడ్ బుల్ చక్రం తీసుకోవడంతో కొంత సమయం గడిపాడు.
డినో స్టార్టోవిక్కు కీలను లెక్లెర్క్ యొక్క ఫెరారీకి అందజేశారు.
ఇతర కొత్త ముఖాలు ఫ్రెడ్ వెస్టి (రస్సెల్ కోసం), ల్యూక్ బ్రౌనింగ్ (విలియమ్స్/కార్లోస్ సైన్జ్), ఫెలిపే డ్రగ్విచ్ (అలోన్సో) మరియు రియో హిరాకావా, హాస్ వద్ద ఆలీ బేర్మాన్ కోసం ఉన్నారు.
బ్రౌనింగ్ తన తాత్కాలిక సహచరుడు అలెక్స్ ఆల్బన్తో భయానక క్షణం కలిగి ఉన్నాడు, ఈ జంట సెషన్లో పావుగంట మిగిలి ఉండటంతో ఈ జంట దగ్గరికి వచ్చింది.
ఈ సంఘటనపై స్టీవార్డ్స్ దర్యాప్తు చేశారు, అల్బన్ బ్రౌనింగ్కు ఆటంకం కలిగించినందుకు దోషిగా భావించాడు మరియు నాలుగు-సంఖ్యల జరిమానాతో మణికట్టుపై స్మాక్ ఇచ్చాడు.
(ఈ కథను న్యూస్ 18 సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ న్యూస్ ఏజెన్సీ ఫీడ్ – AFP నుండి ప్రచురించబడింది)
