
చివరిగా నవీకరించబడింది:
ఫెరారీతో సవాళ్లతో కూడిన సీజన్లో లూయిస్ హామిల్టన్ గురించి ఊహాగానాలు తీవ్రమయ్యాయి, అక్కడ అతను పోడియం ముగింపును సాధించడంలో విఫలమయ్యాడు.
లూయిస్ హామిల్టన్ పోడియం ముగింపు లేకుండానే 20 రేసులకు వెళ్లాడు. (AP ఫోటో)
లూయిస్ హామిల్టన్ మెర్సిడెస్ నుండి తన తరలింపు తర్వాత నిరాశపరిచిన 2025 సీజన్ తర్వాత వచ్చే ఏడాదికి మించి ఫెరారీ కోసం రేసింగ్ చేయకూడదనే ఊహాగానాలను తోసిపుచ్చాడు.
ఏడుసార్లు ఛాంపియన్ పోడియం ముగింపు లేకుండా 20 రేసుల్లో పాల్గొనడం ద్వారా అవాంఛిత రికార్డును నెలకొల్పాడు, ఇది ఫెరారీ చరిత్రలో అత్యంత పొడవైనది మరియు ప్రస్తుతం డ్రైవర్ల ఛాంపియన్షిప్లో 146 పాయింట్లతో ఆరవ స్థానంలో ఉన్నాడు, అతని సహచరుడు చార్లెస్ లెక్లెర్క్ కంటే 64 తక్కువ.
గత నెలలో జరిగిన మెక్సికో సిటీ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో మరో నిరాశాజనక ప్రదర్శన తర్వాత హామిల్టన్ భవిష్యత్తు గురించి పుకార్లు వ్యాపించాయి, అక్కడ అతను కఠినమైన 10-సెకన్ల పెనాల్టీని అందుకున్నాడు. అతని స్థానంలో ప్రస్తుతం హాస్తో ఉన్న ఫెరారీ ప్రొటీజ్ అయిన 20 ఏళ్ల బ్రిటన్ ఆలివర్ బేర్మాన్ని భర్తీ చేయవచ్చని చర్చ జరిగింది. మెక్సికోలో నాల్గవ స్థానంలో నిలిచిన మరియు బలమైన రూకీ సీజన్ను కలిగి ఉన్న బేర్మాన్, హామిల్టన్ను భర్తీ చేయాలనే ఆలోచనను అవాస్తవమని కొట్టిపారేశాడు.
హామిల్టన్, 40, ఇలా వ్యాఖ్యానించాడు: “నాకు చాలా సుదీర్ఘమైన ఒప్పందం ఉంది. సాధారణంగా, మీరు ఒక ఒప్పందాన్ని చేసినప్పుడు, మీరు దాని గురించి మాట్లాడటం మొదలు పెట్టడానికి సాధారణంగా ఒక సంవత్సరం ముందు ఉంటుంది. మరియు నేను ప్రస్తుతం దానికి కొంచెం దూరంగా ఉన్నాను.”
ఫెరారీతో ఒక సవాలుగా ఉన్న సీజన్లో హామిల్టన్ గురించి ఊహాగానాలు తీవ్రమయ్యాయి, అక్కడ అతను పోడియం ముగింపును సాధించడంలో విఫలమయ్యాడు – F1లో అతని మునుపటి 19 సంవత్సరాలలో అతను ఎప్పుడూ ఐదు సార్లు కంటే తక్కువ చేయడంలో విఫలం కాలేదు. అతను ఫెరారీ యొక్క వర్కింగ్ ప్రాక్టీసులలో మార్పులకు కూడా ముందుకు వచ్చాడు.
జట్టు బాస్ ఫ్రెడ్ వాస్యూర్ యొక్క అనిశ్చిత భవిష్యత్తు మరియు ఫెరారీ నుండి హామిల్టన్ యొక్క మాజీ పనితీరు ఇంజనీర్ రికార్డో కోర్టే యొక్క ఇటీవలి నిష్క్రమణ కారణంగా ఈ ఊహాగానాలు మరింత ఊపందుకున్నాయి.
మెక్సికోలో జరిగిన అనేక వివాదాస్పద సంఘటనలను ఉటంకిస్తూ పెనాల్టీ విధానాలను మెరుగుపరచడానికి అంతర్జాతీయ మోటరింగ్ ఫెడరేషన్ (FIA) ఆవశ్యకతపై గురువారం హామిల్టన్ తన అభిప్రాయాలను వ్యక్తం చేశాడు. గడ్డిని కత్తిరించినందుకు మరియు ట్రాక్లో తిరిగి చేరినందుకు శిక్షించబడిన ఏకైక డ్రైవర్ అతను మాత్రమే, ఇది స్పష్టత మరియు పారదర్శకత లేదని అతను భావించాడు.
హామిల్టన్ ఇలా అన్నాడు: “ఇది బహుశా పారదర్శకత మరియు జవాబుదారీతనం మరియు నేపథ్యంలో తీసుకున్న నిర్ణయాల గోప్యత యొక్క పెద్ద సమస్యలో భాగమని నేను భావిస్తున్నాను.”
అతను ఇలా అన్నాడు: “ఇది ఖచ్చితంగా నేపథ్యంలో పరిష్కరించాల్సిన మరియు చేయవలసిన విషయం, కానీ మీరు గతంలో చూసినట్లుగా, వారి నిర్ణయాలు చివరికి కెరీర్ని నడిపించగలవు మరియు ఛాంపియన్షిప్ను నిర్ణయించగల మార్గం గురించి వారికి తెలుసో లేదో నాకు తెలియదు. కొంత పని చేయాల్సి ఉంది.”
AFP ఇన్పుట్లతో
ఫిరోజ్ ఖాన్ ఇప్పుడు 12 సంవత్సరాలుగా క్రీడలను కవర్ చేస్తున్నారు మరియు ప్రస్తుతం నెట్వర్క్18తో ప్రిన్సిపల్ కరస్పాండెంట్గా పని చేస్తున్నారు. అతను 2011లో తన ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించాడు మరియు అప్పటి నుండి డిజిటల్లో అపారమైన అనుభవాన్ని పొందాడు…మరింత చదవండి
ఫిరోజ్ ఖాన్ ఇప్పుడు 12 సంవత్సరాలుగా క్రీడలను కవర్ చేస్తున్నారు మరియు ప్రస్తుతం నెట్వర్క్18తో ప్రిన్సిపల్ కరస్పాండెంట్గా పని చేస్తున్నారు. అతను 2011లో తన ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించాడు మరియు అప్పటి నుండి డిజిటల్లో అపారమైన అనుభవాన్ని పొందాడు… మరింత చదవండి
సావో పాలో (బ్రెజిల్)
నవంబర్ 07, 2025, 10:50 IST
మరింత చదవండి
